Nổi bật

Nếu HBeAg dương tính thì chỉ số khỏi bệnh là bao nhiêu?

HỏiBác sĩ cho em hỏi: Nếu HBeAg dương tính thì chỉ số khỏi bệnh là bao nhiêu? Có nguy hiểm nhiều đến người bệnh không ạ? Cảm ơn bác sĩKhách hàng ẩn danhTrả lờiChào bạn! Chỉ số HBeAg giúp đánh giá sự hoạt động của virus và kết hợp ngưỡng virus trong máu (HBV- DNA)

Nang ống mật chủ có nguy hiểm không? Điều trị như thế nào?

HỏiChào bác sĩ! Em nhận được kết quả siêu âm: Nang ống mật chủ. Vậy bác sĩ cho em hỏi nang ống mật chủ có nguy hiểm không? Điều trị như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.Câu hỏi ẩn danhTrả lờiChào bạn. Với câu hỏi: “Nang ống mật

Cập nhật gần đây

Sỏi thận 10mm điều trị phương pháp nào?

HỏiXin chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi: sỏi thận 10mm điều trị phương pháp nào? hả bác sĩ? Em xin cảm ơn!Đỗ Văn Thắng (1992)Trả lờiChào bạn! Xin được giải đáp câu hỏi: “Sỏi thận 10mm điều trị phương pháp nào?” như sau:Có nhiều phương pháp điều trị sỏi thận của bệnh nhân:

Bị viêm gan B kết quả xét nghiệm hồng cầu tăng, RBC 5.68 T/ L, HGB 160g/L thì nên đi khám và làm các xét nghiệm gì để kiểm tra?

HỏiTôi đang uống thuốc điều trị bệnh viêm gan B từ 1 năm nay, định kỳ 3 tháng kiểm tra máu 1 lần. Trong 5 lần xét nghiệm gần đây nhất, kết quả xét nghiệm công thức máu của tôi: số lượng hồng cầu đều tăng hơn mức bình thường, RBC 5.68 T/ L, HGB